พอ ต smok

พอต smok บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ มีตัวไหนเด็ดบ้าง

สาวกบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหลาย ถ้าคุณคือสาวกบุหรี่ไฟฟ้าตัวจริงเสียงจริง แน่นอนว่าคุณคงรู้จัก พอต smok แต่ถ้าหากคุณพึ่งจะเป็นมือใหม่ ที่ยังไม่มีประสบการณ์ ก็อาจจะยังไม่รู้จัก พอต smok เท่าที่ควร บุรี่ไฟฟ้ายี่ห้อ smok ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 เรียกได้ว่า พอต smok กลายเป็นแบรนด์ชั้นนำบุหรี่ไฟฟ้าระดับโลกที่มีคนรู้จักมากมายไปเสียแล้ว ทางค่ายผลิตบุหรี่ไฟฟ้าทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็น บุหรี่ไฟฟ้า Box Mod ชุดเพร้อมสูบ เหมาะกับผู้เริ่มต้นหรือมือใหม่ บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System ไปจนถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าด้วย

สำหรับใครที่อยากจะลองบุหรี่ไฟฟ้า พอต smok สักตัว แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกแบบไหน รุ่นไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำ พอต smok บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ดัง ตัวเด็ด ที่คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

SMOK – Fetch PRO 80W Kit

พอต smok ตัวนี้บอกเลยว่าเด็ดมาก เป็นตัวที่พัฒนามาจาก Fetch รุ่นเก่า แต่ทำออกมาได้ดีกว่าตัวเก่ามากๆ ตัวเครื่องทำจากวัสดุ Zinc Alloy ที่มีความสวยงาม ดูมีความเงาสวย งานแข็งแรง ทนทาน แถมยังมีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน ใช้ถ่าน 18650 1 ก้อน หน้าจอแสดงผลขนาด 0.96 นิ้ว สามารถแสดงผลได้อย่างละเอียด ความสามารถในการจ่ายไฟ 5-80W สายชาร์จใช้ USB Type C สามารถเปลี่ยน Drip Tip ฟิวสูบได้หลากหลาย จุน้ำได้เยอะ กลิ่นและรสชาติดีมากๆ แถมยังปรับรูลมได้ตามใจชอบด้วย

SMOK- Nord 2 Pod Kit 1500mAh

พอต smok Nord 2 Pod Kit 1500mAh มีแบตในตัวขนาด  1500mAh หน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 0.69 นิ้ว ตัวเครื่องมีความสามารถจ่ายไฟฟ้าสูงถึง 40W ไซส์ตัวเครื่อง 95 x 30.5 x 20 mm เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ SMOK ภูมิใจนำเสนอ เพราะมีดีไซน์ทันสมัย สวยงาม โดนใจวัยรุ่นชอบ

SMOK – RPM80 Built In Battery Kit

พอต smok รุ่น RPM80 บอกเลยว่าใครได้ลองแล้วจะติดใจ โดยเปิดตัวมาพร้อมกัน 2 รุ่น คือ RPM Standard และ RPM80 Pro Version รุ่น RPM80 จะมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้าเพียงเล็กน้อยคือ RPM40 สืบเนื่องมาจากการเพิ่มขนาดของแบตเตอรี่ นอกจากนั้นยังถูกออกแบบมาเพื่อให้การถอดใส่ถ่านสามารถทำได้ง่ายขึ้นด้วย RPM Standard มาพร้อมแบตเตอรี่ 3000mAh และรุ่น Pro จะใช้ถ่าน 18650 จำนวน 1 ก้อน

และนี่ ก็คือ พอต smok บุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายดัง ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ จริงๆ แล้ว SMOK ยังมีบุหรี่ไฟฟ้า อีกมากมายหลายรุ่น หลายแบบ หลากหลายดีไซน์ ที่เราหยิบยกมานำเสนอ เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ยังไงถ้าหากใครสนใจรุ่นไหน แบบไหนก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย เลือกร้านขายดีๆ เชื่อถือได้ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว จะได้ไม่หงุดหงิดหรือเสียอารมณ์ 

Tags: